Việc lựa chọn sử dụng các công ty agency tại tphcm trong truyền thông. Quảng cáo luôn là mỗi bài toán của các doanh nghiệp. Đặc biệt là trong bối cảnh thị trường kinh doanh gay gắt như hiện nay. Với hàng trăm công ty quảng cáo truyền thông tại TP.HCM và Hà Nội. Các doanh nghiệp chắc hẳn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn Agency phù hợp. Với lĩnh vực của mình, cũng như ngân sách chi tiêu. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các công ty quảng cáo truyền thông tại TP.HCM để các Marketer tham khảo.
Xem thêm: Hướng dẫn đặt tên công ty mang ý nghĩa may mắn
Mục lục
NAVEE
NAVEE chuyên công ty quảng cáo truyền thông bài bản. Mang lại cá nhân, doanh nghiệp lớn sống mọi độ lớn, nghành nghề. Bộ phận sẽ triển khai rất nhiều dự án lớn nhỏ tuổi. Với các công ty đối tác như Airtech thế Long, MIFI, Mắt Bão, Helen Care, KAT Design, Minh Thư Fashion, ĐẢO thủy hải sản, VIB…
NAVEE mang đến nhiều biện pháp sáng tạo. Được thực hiện bên dưới sự giám sát kỹ càng.
Cùng với kinh nghiệm lâu lăm vào ngành. Cùng đội ngũ chuyên gia tài năng, phát minh. NAVEE hứa hẹn giúp công ty bạn triển khai nhiều chiến dịch marketing. Quảng cáo hiệu quả bùng nổ, kết quả vượt ngoài sự mong đợi.
Agency quảng cáo này tập kết khai quật như thế mạnh của bạn. Ở cả quảng cáo cả online và Offline. Họ trực tiếp nhắm đến mục tiêu mang đến nhiều giải pháp media. Sáng tạo, độc đáo và hiệu quả cao nhất cho người mua.
Cụ thể, NAVEE được mang lại dịch vụ tư vấn chiến lược phát triển chuyên sâu. Hoạt động như phòng kinh doanh nội bộ cho công ty bạn. Giúp đi lên việc kinh doanh của các bạn. Bộ phận cũng thành thạo với quảng cáo nhiều phương tiện. Quy hoạch trang web, Digital kinh doanh, sáng tạo content. Quan hệ công chúng cũng như sự kiện,…
NAVEE đem lại các giải pháp “Win-Win”, toàn thể, luôn được thực hiện. Cũng như triển khai bên dưới sự an ninh kỹ càng. Bọn họ cũng ưu tiên mang đến việc tối đa hóa.
Hiệu suất cao cùng với Ngân sách chi tiêu tối ưu. Mọi chiến dịch từ NAVEE trực tiếp được chăm chút từ khâu bé dại nhất, thực hiện nhanh chóng. Đó cũng là Nguyên Nhân đơn vị này nhận được đánh giá cao. Từ mọi khách hàng đã dùng phục vụ.
Xem thêm:Công ty thiết kế web Gleads
WPP Group
WPP Group đc biết cho khi là công ty quảng cáo truyền thông nước ngoài. Tuyệt đối khét tiếng trên nước ta. Bộ phận này ra đời năm 1971 tại vương quốc Anh. WPP Group hiện nay xuất hiện bảy công ty còn vận hành trong mảng quảng cáo. Bao gồm, Ogilvy & Mather cũng như JWT khi là nổi bật nhất.
Tại nước ta, JWT là nhà quảng cáo duy nhất đoạt phần thưởng. Tại tiệc tùng Quảng Cáo nước ngoài Cannes Lion 2011. JWT sẽ và đang được được cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp/thương hiệu rộng lớn. Giống như Hãng Nokia, Ford, Pepsico, HSBC,…
Ogilvy và Mather không riêng quảng cáo. Media mà còn chăm sóc, giúp đỡ người mua. Quy hoạch thương hiệu bằng chính lý thuyết của bọn họ. Đây cũng là giá trị cốt lõi mà bộ phận này hướng đến.
Ogilvy T&A Vietnam
Ogilvy là một công ty quảng cáo truyền thông đứng đầu nhân loại. Trên Việt Nam, Ogilvy tiến hành mở văn phòng đại diện. Từ thời điểm năm 1995 và nhanh gọn vươn lên.
Biến thành cái brand name dẫn đầu trong giới creative agency. Mối tâm điểm chính của người tiêu dùng quảng cáo này. Khi là nhiều thông tin tên của doanh nghiệp (“Brands offer focus”).
Cũng như phục vụ của Ogilvy cũng xoay quanh mối tâm điểm chính đó: “Chúng tôi xây dựng thương hiệu; công ty chúng tôi biến tên thành một trải nghiệm; và Cửa Hàng chúng tôi truyền đạt mẩu chuyện của tên. Công ty chúng tôi khiến cho tên trở thành quan trọng”.
Có kinh nghiệm lâu năm thực hiện lâu năm, có các thiết kế phát minh bộc phá. Thế nên không lạ khi các campaign do Ogilvy trình làng đã trở thành. Những case-study đáng học hỏi và chia sẻ với nhiều nhân sự trong ngành. Và đạt được các kết quả tuyệt vời tại thị trường.
Dentsu Vietnam
Nhật Bản là công ty quảng cáo truyền thông rộng lớn thứ hai thế giới, sau Mỹ. Cũng như trong vô số năm, Dentsu trực tiếp chiếm được thị phần lớn nhất tại Nhật Bản.
Dentsu đã đặt chân đến Xì Gòn, nước ta vào năm 1996. Cùng với sự kết hợp hợp lý giữa văn hóa truyền thống Nhật Bản và Việt Nam. Dentsu trực tiếp được cung cấp cho quý khách cùng với các biện pháp sale tốt nhất.
Chính là công ty quốc tế, Dentsu trực tiếp cố tìm hiểu văn hóa truyền thống nước ta. Nhằm đi tới cũng như biến thành. Sự lựa chọn đứng đầu cho nhà đầu tư người Việt. Quý khách của Dentsu bao gồm các thương hiệu rộng lớn như: Toyota, Lexus, Yamaha, Canon, Ajinomoto, Kao, công ty lớn Saigon Tourist cũng như nhiều tên khác.
BBDO Vietnam
BBDO tập đoàn nhất của tập đoàn Omnicom, với tin cậy. Và thanh thế rộng lớn chúng ta luôn trực thuộc địa chỉ những agency hàng đầu thế giới. Cùng 290 công sở trải dài rộng 80 đất nước. BBDO tới nước ta trong năm 2007, và chỉ trong thời gian ngắn như thế.
BBDO Vietnam sẽ tô màu cho ngành media. Phát minh sáng tạo Việt Nam có thêm đa dạng. Và trở thành một trọng các nhà truyền thông tại tphcm. Với độ tin cậy cũng như chất lượng đứng đầu. Nhiều tác phẩm truyền thông media sale xuất hiện.
Những nét đặc thù rất riêng trên nước ta, phải nhắc đến như: TVC Everyday Lively của CC-Lemon đi theo style nhạc kịch. TVC Fatherhood của OPPO, Electrolux, KFC, Doublemint…
GUDJOB
Tuy chính là cái công ty quảng cáo truyền thông còn tương đối trẻ tại Hồ Chí Minh. Nhưng GUDJOB cũng đã nhận được được nhìn nhận cao từ nhiều khách hàng.
GUDJOB luôn xuất hiện sự sáng tạo độc đáo với nhiều sách lược quảng cáo của các bạn. Công ty luôn nỗ lực giúp người tiêu dùng đạt được mục tiêu như mong đợi. Hy vọng sát cánh trên con phố đi lên của doanh nghiệp.
Nhiều dịch vụ của GUDJOB thiên về quy hoạch nhận diện thương hiệu. Chiến lược, phát minh sáng tạo content, Digital kinh doanh. Agency này từng làm công việc với những đơn vị rộng lớn trên Việt Nam. Như Biti’s, Unilever, Vincom, Dove, Dutch Lady, L’Oréal,…
Saatchi và Saatchi Vietnam
Saatchi & Saatchi là một nhà tiếp thị quảng cáo trái đất. Xuất hiện mạng lưới 152 công sở tại 76 nước nhà với rộng 6500 chuyên viên. Nhà đc sáng lập tại London vào năm 1970 nhưng hiện nay đặt trụ sở tại New York. Tiếp giáp nhập với tập đoàn Publicis trong năm 2000.
Saatchi & Saatchi công ty chuyên nghiệp về kinh doanh. Đứng thứ 60 trong top 100 công ty quảng cáo trái đất. Cũng như đã làm công việc với rộng 1 nửa trong các 50 nhãn hiệu lừng danh nhất nhân loại. Năm 1995, khi trong nước ta, Saatchi and Saatchi sẽ có ý định biến mình thành công ty lớn phiên bản địa. Chủ đang có văn phòng chính thức tại TP. Hồ Chí Minh.
Hakuhoda Việt Nam
Hakuhoda nước ta thuộc chủ mẹ Hakuhodo Inc. – công ty quảng cáo truyền thông lớn thứ hai trên Nhật. Doanh nghiệp lớn này nổi tiếng với kim chỉ nan sei-katsu-sha. Ý nghĩa lớn lao của kim chỉ nan này nằm ở chỗ nó luôn gợi ý rằng.
Khách hàng không những người thực hiện hành động khu thương mại. Hay là một chức năng tài chính. Mà người ta có linh hồn cũng như lối ở riêng biệt. Do đó, phải có góc nhìn toàn diện 360 độ về đời ở của doanh nghiệp. Thì còn mới bỏ ra đc các tư duy cũng như hành động chính xác cho tất cả campaign.
Vận dụng định hướng này, Hakuhoda nước ta tự tin mình. Có tác dụng hỗ trợ thương hiệu từ khâu ‘thấu hiểu người tiêu dùng’. Đến khâu bán hàng tận nơi người mua. Do vậy, những nhà đầu tư trung thành nhất với Hakuhoda thường. Khi là nhiều công ty trong nghành nghề tiêu dùng and đời sống như Bioré, Shopee, Budweiser, Salonsip,…
Le Bros – công ty quảng cáo “made in Việt Nam”
Khác với tương đối nhiều thương hiệu trên. Đây hoàn toàn là một công ty quảng cáo truyền thông, do người nước ta sáng lập và đứng đầu. Điều đó giúp cho các campaign của Le Bros trực tiếp được ghi nhớ. Bởi sự thấu hiểu thâm thúy cũng như Dùng thử phong phú. Về tính cách, Xu thế của bạn Việt.
Cũng như với đặc điểm đó, không không dễ hiểu khi Le Bros. Thường là cái brand name đứng sau những campaign. Nâng cao nhận diện thương hiệu. Của rất nhiều công ty lớn Việt đứng đầu giống như Vietnam Airlines, Viettel, Vietcombank, Pacific Airlines,…
ZEE
Chính là gương mặt khá mới vào ngành truyền thông media. Nhưng ZEE đã kịp để lại ấn tượng. Khi là cái tên đc H&M lựa chọn khiến thay mặt đại diện truyền thông. Nang lại họ trên môi trường nước ta vào năm 2017. Nhằm đạt được chiến thắng đó, ZEE đã phải vượt qua.
Không chỉ những tên tuổi rộng lớn ở Việt Nam mà còn phải cả những global agency khác. Việc này cho biết phần nào tiềm năng, chuyên môn. Cũng như đẩy nhanh phát triển của ngành truyền thông. Trong nước so với những giang sơn khác.
Tại nhiều kênh truyền thông, ZEE luôn giới thiệu mình chính là công ty quảng cáo truyền thông “lifestyle”. Đón đầu khai quật và định hình phong cách sống. Và làm việc cho hiệp hội cộng đồng.
Viva Network
Thâu tóm được Xu thế online và Clip kinh doanh, nhà TNHH Viva Network (viết tắt là “Viva Network”). Đã được Ra đời, dự án, và đi lên trên căn cơ. Sự hợp tác giữa hai nhà chỉ đạo của người tiêu dùng TNHH Cát Tiên Sa và công ty truyền thông trực tuyến Netlink.
Bao gồm, Viva Network là bộ phận điều hành. Cũng như khai quật đặc quyền các kênh truyền thông media trên mạng xã hội Facebook. Cũng như nhiều content vào lĩnh vực âm nhạc. Và giải trí xuất hiện phiên bản quyền trên Youtube.
Viva Network chuyên về phát hành nội dung (hợp tác cùng nhiều ca sỹ. Nghệ sĩ cũng như nhà chế tạo. Nhằm đem đến nhiều Clip trực tuyến). Và quản lý truyền thông media mạng xã hội (cho những nghệ sĩ).
MullenLowe nước ta
MullenLowe những tên rộng lớn giống như Kinh Đô, Coca-Cola,… tín nhiệm hợp tác.
Năm 2015, Interpublic Group sáp nhập Lowe and Partners và Mullen. (Tiền thân của công ty Lintas khi là Lowe cũng như cũng nằm trong mạng lưới của Interpublic Group). Kể từ đó, Lowe được đổi thương hiệu thành MullenLowe.
Công ty này mang đến rằng, nhân tố tiên quyết làm nên thành công. Đến chiến dịch media, quảng cáo của chúng ta hiện nay là gây được sự chú ý. Vì vậy, MullenLowe tìm hiểu mục đích “chia sẻ chưa công bằng”. Trọng tâm của những campaign. Chúng ta mang đến là sự thu hút không công bình. Điều này vận dụng cho cả sự chú ý vô thức và xuất hiện lòng tin. Nó tuyệt đối có ích vào môi trường cạnh tranh nhau quyết liệt. Như hiện nay, đóng góp thêm phần xây dựng thương hiệu tên thú vị, điển hình.
Nhiều người tiêu dùng lớn sẽ sử dụng phục vụ của MullenLowe. Và đạt đc thành công vang dội như Trung Nguyên, Coca-Cola, Kinh Đô,…
MediaZ
Công ty quảng cáo truyền thôngMediaZ xuất hiện rộng 6 năm đi lên. Cũng như nhận được sự tin tưởng từ hàng trăm ngàn nhà đầu tư. Đơn vị nhằm người mua của gia đình quy hoạch lên kế hoạch. Sách lược, thực hiện campaign truyền thông media kết hợp. Và đáp ứng đem lại kết quả tốt nhất.
Nhà tìm hiểu thúc đẩy nhiều vận hành truyền thông media. Quảng cáo, tạo thiệt nhiều giá trị để trong 5 năm tới tiếp tục. Nằm trong top 5 thương hiệu nổi bật nhất lĩnh vực truyền thông media, quảng cáo.
MediaZ nhận được sự lòng tin của nhiều du khách hàng lớn. Giống như VTV, Grab, CGV, Viettel,… Chi phí quảng cáo của Agency lên tới nhiều tỷ đồng mỗi tuần. Với hàng trăm chiến dịch lớn nhỏ không giống nhau.
Lời kết
Trên thực tế, mỗi đơn vị sẽ có thế mạnh riêng của mình. Nếu muốn có những chiến dịch quảng cáo thành công. Bạn cần lựa chọn công ty quảng cáo truyền thông chuyên nghiệp, uy tín cà phù hợp. Vì thế, hãy tìm hiểu kỹ trước khi quyết định lựa chọn đơn vị quảng cáo nhé!
Kha My-Tổng hợp & chỉnh sửa
( Nguồn tham khảo: www.navee.asia, eonmix.com, marketingai.vn)