• Trang Chủ
  • Doanh Nghiệp 4.0
  • Luật Doanh Nghiệp
  • Tên Công Ty
  • Thành Lập Công Ty
  • Blog
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Doanh Nghiệp 4.0
  • Luật Doanh Nghiệp
  • Tên Công Ty
  • Thành Lập Công Ty
  • Blog
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Doanh thu

Mất 30% doanh thu vì chưa biết cách khai thác dữ liệu khách hàng hiệu quả

Cv.com.vnby Cv.com.vn
10/05/2023
in Doanh thu
0

Dữ liệu khách hàng là tài sản vô giá đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách khai thác dữ liệu này một cách hiệu quả. Việc không tận dụng được tiềm năng của dữ liệu khách hàng có thể khiến doanh nghiệp bị thiệt hại lớn. Sau đây là một số nguyen nhiên khiến cho nhiều doanh nghiệp mất 30% doanh thu vì chưa biết cách khai thác dữ liệu khách hàng.

Mục lục

  • Sẵn sàng mất tiền để mua data mới
  • Chưa khai thác tiềm năng data sẵn có
  • Thờ ơ với data cũ, doanh nghiệp có thể mất 30% doanh thu
  • Sử dụng CRM để khai tác data khách hàng hiệu quảSử dụng CRM để khai tác data khách hàng hiệu quả

Sẵn sàng mất tiền để mua data mới

Một trong những cách để tận dụng dữ liệu khách hàng hiệu quả là mua data từ các nguồn tin cậy. Tuy nhiên, việc mua data cũng đòi hỏi một khoản đầu tư khá lớn. Điều này khiến nhiều doanh nghiệp do dự và chọn cách sử dụng dữ liệu sẵn có thay vì mua data mới. Tuy nhiên, sử dụng dữ liệu sẵn có không phải lúc nào cũng hiệu quả.

Mất khách hàng vì chưa biết cách khai thác dữ liệu khách hàng 1Sẵn sàng mất tiền để mua data mới

Chưa khai thác tiềm năng data sẵn có

Một số doanh nghiệp sử dụng những công cụ đơn giản để quản lý dữ liệu khách hàng nhưng không hiểu rằng, để khai thác dữ liệu này hiệu quả thì cần phải sử dụng những công cụ chuyên nghiệp hơn. Việc không khai thác hết tiềm năng của dữ liệu khách hàng sẵn có có thể dẫn đến mất mát trong kinh doanh.

Thờ ơ với data cũ, doanh nghiệp có thể mất 30% doanh thu

Sử dụng dữ liệu cũ để quản lý khách hàng có thể khiến doanh nghiệp mất đi cơ hội kinh doanh. Dữ liệu cũ không còn chính xác và đầy đủ như dữ liệu mới, do đó sử dụng dữ liệu cũ để quản lý khách hàng có thể dẫn đến việc mất mát doanh thu. Theo một số nghiên cứu, doanh nghiệp có thể mất tới 30% doanh thu nếu sử dụng dữ liệu không đúng cách.

Như vậy có thể thấy được rằng có rất nhiều nguyên nhân khiến cho việc một doanh nghiệp bị mất rất nhiều doanh thu bởi vì không thể quản lý data khách hàng hiệu quả. Vậy làm cách nào để doanh nghiệp khắc phục vấn đề này? Câu trả lời đó chính là sử dụng công cụ CRM

Sử dụng CRM để khai tác data khách hàng hiệu quảMất khách hàng vì chưa biết cách khai thác dữ liệu khách hàng 2Sử dụng CRM để khai tác data khách hàng hiệu quả

Để tận dụng tối đa tiềm năng của dữ liệu khách hàng, doanh nghiệp cần sử dụng những công cụ chuyên nghiệp để quản lý và khai thác dữ liệu này. Một trong những công cụ hiệu quả nhất là CRM (Customer Relationship Management). CRM giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng một cách toàn diện, từ việc thu thập thông tin đến phân tích và khai thác dữ liệu. CRM cho phép doanh nghiệp lưu trữ thông tin khách hàng một cách an toàn và tiện lợi, từ đó phân tích và xác định những xu hướng tiêu dùng, tập trung vào những khách hàng có tiềm năng và tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.

Điều quan trọng là sử dụng CRM một cách đúng đắn. Doanh nghiệp cần đầu tư thời gian và tài nguyên để tìm hiểu và hiện thực hóa CRM một cách tối ưu. Ngoài ra, doanh nghiệp cần đảm bảo rằng dữ liệu khách hàng được lưu trữ một cách an toàn và tuân thủ các quy định về bảo vệ dữ liệu.

Như vậy, việc tận dụng dữ liệu khách hàng hiệu quả là rất quan trọng đối với các doanh nghiệp. Nếu không khai thác được dữ liệu này, doanh nghiệp có thể mất cơ hội kinh doanh và thiệt hại về mặt tài chính. Sử dụng công cụ CRM để quản lý và khai thác dữ liệu khách hàng là một trong những giải pháp hiệu quả để giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược kinh doanh và đạt được thành công trên thị trường.

Xem thêm: https://bizfly.vn/techblog/data-khach-hang-la-gi.html

Previous Post

Top 10 tập đoàn doanh nghiệp lớn ở Việt Nam 

Next Post

Tham gia cuộc thi giao dịch Demo trên WikiTrade, nhận ngay USDT

Next Post
Tham gia cuộc thi giao dịch Demo trên WikiTrade, nhận ngay USDT

Tham gia cuộc thi giao dịch Demo trên WikiTrade, nhận ngay USDT

Bài Viết Mới

Ký quỹ là gì? Phân loại các hình thức ký quỹ mà bạn nên biết?
Doanh Nghiệp 4.0

Ký quỹ là gì? Phân loại các hình thức ký quỹ mà bạn nên biết?

05/05/2022
Hội chứng sợ lỗ tròn: Những điều cần biết
Tin Tức - Sự Kiện

Hội chứng sợ lỗ tròn: Những điều cần biết

29/09/2021
Ve Sinh Cong Nghiep 1 1 3
Doanh Nghiệp 4.0

Tổng hợp danh sách bảng giá dọn vệ sinh công nghiệp

14/01/2020
Hộ kinh doanh là gì? Vị trí pháp lý của hộ kinh doanh
Doanh Nghiệp 4.0

Hộ kinh doanh là gì? Vị trí pháp lý của hộ kinh doanh

18/10/2021

Tên Công Ty

Tencongty.com.vn share về tên công ty đẹp, hay và ý nghĩa nhất Việt Nam. Gợi ý những tên công ty đẹp để bạn tham khảo ý tưởng đặt tên công ty hay và ý nghĩa nhất cho riêng mình.

Danh mục

  • Blog
  • Chưa được phân loại
  • Doanh Nghiệp 4.0
  • Doanh thu
  • Luật Doanh Nghiệp
  • Tên Công Ty
  • Thành Lập Công Ty
  • Tin Tức – Sự Kiện

Bài Viết Mới

  • Mutosi dẫn đầu xu hướng với 5 dòng máy lọc nước nóng lạnh hiện đại
  • Các yếu tố quyết định thành công của một trung tâm giáo dục
  • Gói hỗ trợ vay vốn cho doanh nghiệp mới thành lập từ MB
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Doanh Nghiệp 4.0
  • Luật Doanh Nghiệp
  • Tên Công Ty
  • Thành Lập Công Ty
  • Blog

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.