Mặc dù bạn đã thực hiện nhiều cách khác nhau, tuy nhiên doanh số vẫn không cao. Người sử dụng thường hay phàn nàn về phục vụ chậm trễ. Người sử dụng bình luận kém về món ăn và sai sót khi thanh toán, order. Tất cả những Vì Sao này đều có thể nâng cấp, góp phần tăng năng suất bán hàng, công dụng công việc.
1. Tối ưu quy trình order – báo bếp – thu ngân
Một quy trình bán sản phẩm tự động giúp đảm bảo hoạt động của người sử dụng diễn ra chặt chẽ và trơn tru. Hiện nay các chủ nhà hàng có thể tối ưu và nâng cao quy trình bán sản phẩm tại cửa hàng với phần mềm quản lý nhà hàng POS365.
Quy trình được tối ưu khi nhân viên order đồ ăn cho người sử dụng ngay tại bàn. Lệnh báo chế biến sau đó được thực hiện ngay lập tức thông qua phần mềm đến bộ phận bếp chế biến. Nhà bếp chế biến và báo chế biến xong xuôi, đáp ứng bê món ăn lên cho khách, đồng thời lúc này hệ thống cập nhật giá tiền khách phải trả.
các việc thực hiện này giúp cho quá trình bán sản phẩm được nhanh gọn lẹ hơn. Nhân viên dễ dàng order mà không cần phải ghi chép thủ công. Từ đó tăng tính đúng chuẩn cho hoạt động bán sản phẩm, khách hàng cũng cảm thấy trải nghiệm ấn tượng khi đi mua sắm.

2. Theo dõi, báo cáo bán hàng
Bạn cần phải thâu tóm quy trình bán hàng tại cửa hàng mọi thời điểm. Sử dụng bảng tính excel khiến cho thao tác quản lý gặp gian truân, khó tìm kiếm. Giờ đây, những bạn có thể thực hiện việc bán hàng thông qua phần mềm quản lý nhà hàng quán ăn POS365.
POS365 dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Nó sử dụng được trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, máy pos thu ngân,…. Những hoạt động, thông báo bán sản phẩm thực hiện và chuyển lại vào điện thoại của người tiêu dùng. Từ đó, bạn có thể nắm bắt các hoạt động mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, bán hàng trên nhiều thiết bị cũng là phương pháp để tiết kiệm Ngân sách chi tiêu đầu tư ban đầu của công ty.

3. Cải thiện tương tác làm việc
Ngoài việc tối ưu quy trình bán sản phẩm, những bạn cũng đều có thể thực hiện phân quyền nhân viên theo đúng mục đích của chính bản thân mình. Đặc biệt đối với mô hình nhà hàng là mô hình có nhiều bộ phận khác nhau cùng làm việc: nhà bếp, nhân viên order, nhân viên đáp ứng, thu ngân,…. Khi phân quyền nhân viên, bạn biết được cụ thể về những giao dịch. Từ đó, việc quản lý trở nên đúng mực hơn.
Bạn cũng có thể theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên qua số liệu thống kê làm việc. Bạn sẽ biết được nhân viên nào đang làm tốt và có cơ chế khen thưởng cũng như cải thiện. Phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp POS365 cho phép những bạn dễ dàng sử dụng, dễ dàng training cho nhân viên của bản thân mình.

Quy trình bán sản phẩm tại cửa hàng là điều mọi chủ nhà hàng đều muốn thực hiện nhanh gọn lẹ, đúng đắn. Với các bí quyết thực hiện mà POS365 vừa mang lại, giờ đây, những chủ nhà hàng có thể cải thiện được hiệu suất làm việc và tăng doanh thu cho cửa hàng của chính bản thân mình đúng không nào.